Review Các Loại Collagen Chi Tiết Cụ Thể Nhất 2021

Bạn đang quan tâm đến Collagen?

Bạn đã từng nghe nói Collagen rất tốt cho sức khoẻ nhưng lại chưa biết rõ là nên bổ sung vào cơ thể theo cách gì?

Bài viết này nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn vì nó sẽ review các loại Collagen đang có mặt trên thị trường, cũng như những lợi ích, hạn chế của từng loại.

Nếu bạn thật sự quan tâm về Collagen thì hãy kiên nhẫn đọc hết bài viết nhé, để chọn ra được một dạng Collagen phù hợp nhất cho mình.

Hiện nay, trên thị trường đang có 04 loại Collagen phổ biến nhất, đó chính là Collagen dạng viên, dạng bột, dạng tinh chất (thoa) và dạng nước. Và sau đây chúng ta cùng đi vào review các loại Collagen này.

Collagen Dạng Viên

Đầu tiên là những review các loại Collagen dạng viên. Đây là Collagen có dạng viên tròn như viên thuốc ta thường thấy khi các bác sĩ kê đơn. Sản phẩm thường được uống kèm với nước lọc. Quy cách đóng gói trong từng hộp sẽ tuỳ theo từng loại thương hiệu Collagen.

Điểm lợi

Dễ uống, chỉ cần có nước lọc hoặc thậm chí là không. Và với Collagen dạng viên thì nhiều người sẽ tránh được tình trạng khó uống Collagen do nghe mùi khó chịu như Collagen dạng bột hoặc dạng nước.

review các loại collagen 1
Collagen dạng viên có ưu điểm lớn là dễ uống

Hạn chế

Khả năng thẩm thấu vào cơ thể có thể lâu hơn so với các Collagen dạng khác – điều này cũng dễ hiểu. So với Collagen dạng nước, dạng bột thì dạng viên sẽ cần thêm thời gian để thuốc tan ra trong dạ dày và từ từ thẩm thấu vào các tế bào trong cơ thể.

Còn nếu bạn muốn có sự hấp thụ nhanh hơn (trong trường hợp cơ địa của bạn thuộc dạng khó hấp thu chất dinh dưỡng/ khó tiêu) thì hãy nghĩ đến Collagen dạng bột hoặc dạng nước nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: 10 Cách Chống Lão Hoá Cho Da Mặt Hiệu Quả

Review các loại Collagen dạng viên nổi bật

Collagen Úc GOLDEN HEALTH BIO-MARINE COLLAGEN PLUS

Đây là 01 dòng Collagen dạng viên đến từ Úc, thành phần chủ yếu được chiết xuất từ cá biển, sữa ong chúa, tinh dầu hạt nho và tinh dầu hoa anh thảo.

Do vậy sản phẩm tập trung chú trọng vào công dụng chăm sóc da như cải thiện da chảy xệ, nám, tàn nhang, mụn,…

  • Giá bán: 690,000 VNĐ/ hộp 100 viên
  • Nơi mua: TẠI ĐÂY
review các loại collagen 2
Một loại Collagen dạng viên nổi tiếng đến từ Úc

Collagen dạng viên của Mỹ YOUTHEORY 390

Là một thương hiệu của Mỹ, Viên uống Collagen Youtheory 390 có hàm lượng Vitamin C rất dồi dào. Do vậy, ngoài công dụng làm đẹp da thì dòng Collagen này còn giúp làm lành vết thương nhanh chóng, hỗ trợ sự hoạt động của gân, khớp, sụn và xương.

Bên cạnh đó, nếu tóc va móng của bạn thường bị suy yếu, dễ gãy và khô ráp thì cũng có thể dùng loại Collagen này để giúp cải thiện tình trạng trên.

  • Giá bán: 549,000 VNĐ/ hộp 390 viên
  • Nơi mua: TẠI ĐÂY
review các loại collagen 3
Một sản phẩm Collagen dạng viên của Mỹ

Viên uống SHISEIDO THE COLLAGEN của Nhật

Là một thương hiệu đại diện cho đất nước mặt trời mọc – Shiseido cũng là một nhà sản xuất có tiếng trong ngành mỹ phẩm – làm đẹp trên toàn thế giới.

Trong viên uống The Collagen có tinh chất sữa ong chúa, GABA và hyaluronic acid (HA) hỗ trợ tối ưu cho làn da để giải quyết các tình trạng như da khô, mụn, sạm màu, nhiều nếp nhăn,…

Đặc biệt, loại này còn có ở dạng nước với tên gọi Collagen Shiseido Dạng Nước THE COLLAGEN, nếu bạn quan tâm và thích uống dạng nước hơn thì có thể tham khảo mức giá và thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY nhé.

  • Giá bán The Collagen dạng viên: 520,000 VNĐ/ hộp 126 viên
  • Nơi mua: TẠI ĐÂY
review các loại collagen 4
Một thương hiệu Collagen của Nhật có ở dạng viên lẫn dạng nước

Collagen Dạng Bột

Nào mình hãy cùng review các loại Collagen dạng bột. Đây là một dạng Collagen được bào chế thành bột mịn (như các loại sữa bột của em bé) và thường được pha cùng với nước để uống.

Collagen dạng này cũng có đầy đủ các công dụng tốt cho sức khoẻ và làn da như những dạng khác. Chúng ta hãy cùng xem nó có những điểm lợi và hạn chế như thế nào nhé.

Điểm lợi

Nếu bạn không đọc phần review các loại Collagen dạng bột này của mình chắc cũng không nghĩ đến điểm lợi của loại Collagen bột này.

Với Collagen dạng bột, các bạn gái có thể thoải mái sáng tạo cách uống cho chính mình để đỡ ngán hơn. Ví dụ như bạn có thể pha bột Collagen chung với các loại sinh tố, nước ép trái cây, thậm chí là bỏ vào sữa hay trộn cùng với yến mạch và hoa quả tươi.

review các loại collagen 5
Collagen ở dạng bột sẽ dễ uống hơn nếu biết kết hợp với các loại thức ăn khác

Đây là một điểm lợi thế của dạng Collagen này, giúp cho cách uống Collagen trở nên đa dạng hơn mà thông qua các cách chế biến ngon lành như vậy, các bạn gái lại càng được nạp thêm nhiều Vitamin từ hoa quả để cho da dẻ của mình đẹp hơn.

Hạn chế

Do Collagen dạng bột được chiết xuất từ cá hoặc bì lợn nên có thể mùi vị sẽ hơi khó uống một chút so với các dạng Collagen khác, do đó rất khuyến cáo các bạn nên kết hợp dùng với các loại thức ăn khác.

Vì ở dạng bột nên bạn cần lưu trữ cẩn thận, đóng kín gói sau khi sử dụng và việc pha chế cũng sẽ hơi mất thời gian hơn so với cách sử dụng các loại Collagen khác như dạng viên hay dạng nước.

>>> Cùng chủ đề: Tốp 4 Collagen Shiseido Dạng Nước Hiệu Quả

➡ Review các loại Collagen dạng bột nổi bật

COLLAGEN HANAMAI VÀNG

Sản phẩm có chứa các hạt collagen siêu nhỏ giúp thẩm thấu và hấp thụ nhanh hơn so với các sản phẩm thông thường cùng loại. Và nếu không có bài review các loại Collagen này của mình, thì chúng ta cũng không biết được rằng cách sử dụng của loại sản phẩm này khá thú vị và đặc biệt.

Đó là, bạn có thể cho bột Collagen loại này vào dầu gội, dầu hấp, kem ủ tóc, sữa rửa mặt, sữa tắm,… để giúp làm đẹp da, mượt tóc rất hiệu quả – bên cạnh việc trộn vào các loại thức ăn.

Collagen Hanamai Premium màu vàng là sản phẩm bột collagen cao cấp nhất của nhà sản xuất AFC với các sản phẩm cùng loại gồm: hanamai collagen tinh chất trà xanh, cá và da heo quy cách hộp 30 gói x 1.5g/ gói

review các loại collagen 66
Với Collagen dạng bột của thương hiệu này, bạn có thể trộn vào dầu gội, kem dưỡng để dùng

Collagen dạng bột của Shiseido: THE COLLAGEN HIGH BEAUTY POWDER

Đây là một thương hiệu Collagen dạng bột mà bạn có thể tin cậy, vì hàm lượng Collagen Peptide của sản phẩm rất cao và dễ hấp thụ bởi cơ thể con người.

Công dụng chính: bổ sung Collagen giúp cơ thể chống lại quá trình lão hoá, làm đẹp da, giảm nếp nhăn, hỗ trợ giảm mụn, nám và giúp cơ thể khoẻ khoắn hơn nếu kiên trì dùng lâu dài với đầy đủ liệu trình.

review các loại collagen 6
The Collagen – một thương hiệu có cả dạng bột và dạng nước

Collagend dạng bột ANCIENT NUTRITION MULTI COLLAGEN PROTEIN

Thành phần chính của sản phẩm là protein, collagen, calo,.. với hương vị thơm ngon, dễ uống.

Sản phẩm này đặc biệt ở chỗ nó không chứa hormone tăng trưởng, không có hoá chất vì chủ yếu sản phẩm được chiết xuất từ thịt và trứng gà tươi.

review collagen dạng bột 7
Một sản phẩm Collagen dạng bột không có chứa hormone tăng trưởng

Collagen Dạng Thoa

Tiếp theo hãy cùng review các loại Collagen ở dạng thoa nhé. Đây còn được gọi là Collagen ở dạng tinh chất.

Chúng ta thường thấy dạng này trong những lọ Serum, Kem dưỡng, Kem làm trắng da,… có chứa Collagen. Đây cũng có lẽ là dạng Collagen được sử dụng nhiều nhất vì nó rất quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng.

Điểm lợi

Sản phẩm rất thân thiện với người dùng, vì nó ra đời sớm nhất trong tất cả các dòng Collagen. Những dòng còn lại được ra đời sau này nên đôi khi nhiều người còn chưa được biết đến.

Collagen được thoa trực tiếp vào da nên thẩm thấu rất nhanh trên da, sau khi bôi bạn hãy vỗ nhẹ vào bề mặt da để Collagen được ngấm hết vào da trong vòng 20 phút.

review các loại collagen 8
Collagen dạng thoa là loại Collagen khá quen thuộc với các chị em

Giá thành của sản phẩm có thể cũng sẽ rẻ hơn các dòng Collagen trên. Ví dụ như chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 100k là bạn đã có thể mua 01 lọ Serum dưỡng da có chứa Collagen dạng 30ml dùng được hơn 01 tháng.

Hạn chế

Nhờ vào bài review các loại Collagen, ta mới biết rằng hạn chế này của Collagen dạng thoa.

Đó là, chính vì chỉ được thoa ở bên ngoài da, nên Collagen dạng này sẽ không bì được với các dạng khác ở điểm là nó không mang lại thêm nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ như là về tiêu hoá, tim mạch, sụn, khớp, xương, tóc, móng,…

Với các dòng Collagen khác (bột, viên, nước), chúng được đưa trực tiếp vào dạ dày và từ đó sẽ thẩm thấu đến toàn bộ tế bào, nên ngoài việc làm da đẹp thì các cơ quan trong cơ thể cũng sẽ nhận được những tác dụng tích cực từ Collagen, và từ đó làm cho người sử dụng cảm thấy khoẻ khoắn hơn.

>>> Đọc thêm: 4 Đối Tượng Sử Dụng Collagen Bạn Cần Hiểu Rõ

Còn ở dạng thoa thì rõ ràng chúng chỉ được bôi ở bên ngoài, và tác dụng thì cũng chỉ ở trên làn da mà thôi, không thể giúp cơ thể được khoẻ hơn được.

Review các loại Collagen dạng tinh chất nổi bật

Đối với Collagen dạng thoa thì các sản phẩm của chúng rất đa dạng về cách thể hiện và đóng gói. Ở đây mình xin giới thiệu đến các bạn 03 sản phẩm tiêu biểu cho dòng Collagen dạng thoa với 03 loại có cách dùng không giống nhau: loại kem, loại tinh chất serum và loại nước hoa hồng.

Kem dưỡng da NARIS COSMETIC URUOI-YA COLLAGEN MOISTURIZING CREAM

Đây là 01 thương hiệu đến từ Nhật. Trong thành phần có chứa collagen, hyaluronic acid và chiết xuất sữa ong chúa giúp kem dễ dàng thấm sâu vào da, tăng cường bổ sung độ ẩm cho da và bảo vệ da trước những tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra để giúp làm chậm tiến trình da lão hóa.

review các loại collagen 9
Một dòng kem dưỡng da có chứa Collagen đến từ Nhật

Tinh Chất Dưỡng Da DEW&DEW LUXURY CELL COLLAGEN PEPTIDE AMPOULE

Đây là 01 thương hiệu đến từ Hàn Quốc, ngoài Collagen chiếm thành phần chính thì trong sản phẩm còn có các dưỡng chất khác từ thiên nhiên như:

+ EGF (Epidermal Growth Factor) – Yếu tố mạnh nhất giúp tăng trưởng biểu bì: là protein tự nhiên giúp tái tạo, khắc phục nhanh khuyết điểm trên da nhờ thúc đẩy tổng hợp DNA và tăng sinh tế bào.

+ Chiết xuất quả sơn trà (quả táo gai): giàu carotene và vitamin B mang lại sự mềm mại và sáng hồng cho da.

review các loại collagen 10
Một loại serum có chứa Collagen từ Hàn Quốc

+ Chiết xuất hoa trà Nhật Bản: giúp giữ ẩm làm da mềm mịn; giúp da sáng màu hơn nhờ giàu vitamin và khoáng chất có tác dụng ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố, chống lão hoá vượt bậc nhờ tăng sinh collagen giúp phục hồi bề mặt da.

Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng 3W CLINIC COLLAGEN WHITE CLEAR SOFTENER

Lại là 01 thương hiệu xuất xứ từ đất nứơc Kim Chi – Hàn Quốc.

Nước hoa hồng dưỡng da này có chứ thành phần Collagen giúp se nhỏ lỗ chân lông; làm sạch và tăng cường độ ẩm cho da; cải thiện tình trạng da không đều màu; giảm thiểu các sắc tố; cung cấp nước giúp da mềm mượt và rạng ngời hơn.

review các loại collagen 11
Nước hoa hồng có tinh chất Collagen giúp dưỡng trắng da

Collagen Dạng Nước

Và cuối cùng là phần review các loại Collagen dạng nước. Đây là một dòng Collagen rất hot và được lòng các tín đồ làm đẹp. Có thể là vì sự hiệu quả của sản phẩm mang lại cho người dùng cùng với cách thiết kế bao bì đóng gói vô cùng đẹp mắt, sang chảnh đầy nữ tính.

Dành cho bạn nào chưa biết rõ về Collagen dạng nước, đây là dòng Collagen mà bạn có thể uống trực tiếp sau khi mở nắp ra. Collagen được cô đọng dưới dạng nước có vị thơm ngọt như trái cây nên rất dễ sử dụng.

Điểm lợi

Rất tiện lợi khi sử dụng. Mỗi lọ Collagen thường có dung tích khoảng 50 ml. Sau khi mở nắp ra bạn có thể uống trực tiếp mà không cần thêm nước hay pha chế với thức ăn. Với cách đóng gói thành các lọ nhỏ xinh, bạn cũng có thể bỏ vào túi xách để mang theo bên mình khi ra ngoài.

Vì là ở dạng nước nên có thể nói đây là loại Collagen có khả năng thẩm thấu vào cơ thể nhanh nhất trong các loại Collagen. Sau khi bạn uống vào, Collagen sẽ đi vào các tế bào và mang lại những tác động tích cực đến làn da và cho cả cơ thể.

review các loại collagen 12
Collagen dạng nước rất dễ uống nên được lòng các chị em phụ nữ

Hạn chế

Nếu so với Collagen dạng viên, thì loại Collagen này đôi khi sẽ không làm hài lòng được hết tất cả các chị em vì nhiều người vẫn cho rằng mùi vị của Collagen nước hơi khó uống. Nhưng nếu là ở dạng viên thì điều này sẽ chẳng hề gì, vì chỉ cần bỏ vào miệng và uống cùng với nước là xong.

Với các công dụng chống lão hoá mạnh mẽ và sự hiệu quả mang lại nhanh chóng, nên giá cả của các dòng Collagen dạng nước này có thể sẽ hơi cao hơn so với các loại Collagen khác.

>>> Đọc thêm: Top 10 Loại Thực Phẩm Giàu Collagen Tự Nhiên

01 lọ Collagen nước chỉ có dung tích 50 ml và uống trong 01 ngày. 01 liệu trình sẽ kéo dài đến 30 ngày liên tục. Và giá của một hộp Collagen nước gồm 10 lọ như thế sẽ rơi vào khoảng 500,000 VNĐ hoặc cao hơn.

Review các loại Collagen dạng nước nổi bật

COLLAGEN DE HAPPY 1000 MG

Đây là 01 sản phẩm mang thương hiệu Nhật – công ty dược mỹ phẩm Nitta Gelatin Inc.

Thành phần của sản phẩm gồm có các Collagen quý hiếm được chiết xuất từ da cá sống ở vùng biển sạch Uwa, là biển có dòng chảy nhanh và sạch, đảm bảo an toàn.

Phụ nữ có thai vẫn sử dụng được, nam nữ từ 18 tuổi trở lên là đã có thể dùng được. Collagen De Happy có mùi thơm thanh mát của trái đào, vị ngọt chua, dễ uống, dễ gây nghiện

  • Giá bán: 720,000 VNĐ/ hộp 10 lọ 50 ml
  • Nơi mua: TẠI ĐÂY
review các loại collagen 13
Một loại Collagen nước có hương vị đào thơm ngon

Collagen Nước của Shiseido THE COLLAGEN EXR

Ở trên ta đã thấy 01 dòng Collagen dạng bột mang thương hiệu Shiseido, và đây là 01 dòng Collagen dạng nước của cùng 01 nhà sản xuất. Collagen Nước Shiseido EXR là một dòng tiêu biểu với đặc trưng dành riêng cho phụ nữ dưới 40 tuổi.

Sản phẩm được bổ sung thêm các thành phần hoa quả thiên nhiên như chiết xuất lá cây khế, gardenia, cowberry (một loại quả berry màu đỏ), trái Amla, (loại trái cây phổ biến rất tốt cho sức khỏe ở vùng Ấn Độ), chiết xuất hạt tiêu đen tạo nên công thức làm đẹp vô cùng đơn giản và hiệu quả đối với mọi làn da phụ nữ châu Á.

  • Giá bán: 670,000 VNĐ/ hộp 10 lọ 50 ml
  • Nơi mua: TẠI ĐÂY
review các loại Collagen 14
Một thương hiệu Collagen nước khá nổi tiếng của Nhật Bản

COLLAGEN PURE WHITE

Lại là 01 dòng Collagen dạng nước của Shiseido. Đây được xem như là dòng Collagen Dạng Nước cao cấp do trong thành phần của nó được tăng cường thêm Vitamin C với hàm lượng lên đến 1000mg.

Khi nhắc đến Collagen Shiseido Dạng Nước Pure White thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến công dụng làm trắng của sản phẩm trước tiên, vì đây cũng chính là điểm đặc biệt lớn nhất của nó so với các dòng Collagen Shiseido Dạng Nước khác.

review các loại collagen 15
Pure White – Collagen dạng nước với công thức làm trắng da hiệu quả

Tác dụng làm trắng của sản phẩm cũng được nhà sản xuất thể hiện ngay trên tên gọi của nó – PURE WHITE nên chị em nào muốn có làn da trắng sứ thì không thể bỏ qua dòng Collagen Shiseido Dạng Nước cao cấp và cực kì tốt này nhé.

Sản phẩm được thiết kế dành cho lứa tuổi từ 25 trở đi.

  • Giá bán: 525,000 VNĐ/ hộp 10 lọ 50 ml
  • Nơi mua: TẠI ĐÂY

Lời Kết

Bài viết trên đã review các loại Collagen ở dạng bột, dạng viên, dạng thoa và nước một cách cụ thể, hy vọng bạn sẽ chọn được một loại Collagen phù hợp với chính mình.

Collagen rất cần thiết đối với sức khoẻ và cơ thể của chúng ta, hãy bổ sung cho mình bằng cách này hay cách khác để lưu giữ tuổi thanh xuân lâu hơn một chút bạn nhé.

Mong rằng bài review các loại Collagen này của mình sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn từ 20 tuổi trở lên là đã có thể sử dụng được những loại ở trên rồi. Chúc bạn luôn an vui và trẻ đẹp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *