Chất lượng phòng Gym California – 5 lý do để bạn chọn

Phòng Gym California Fitness là cụm từ không mấy xa lạ đối với những người mê tập luyện và thể hình. Và hẳn những ai chưa từng đi tập tại California Fitness cũng sẽ nghe ít nhiều về danh tiếng của hệ thống phòng gym này.

Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về chất lượng phòng tập gym California Fitness, để những ai còn đang tò mò và cân nhắc xem mình có nên tập tại California Fitness không thì sẽ có cái nhìn toàn diện hơn.

Chủ Đầu Tư Của Phòng Gym Cali Là Ai?

Đó chính là ông Randy Dobson – nhà sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn của CMG.ASIA, chủ sở hữu chuỗi California Fitness.

Có mặt ở Việt Nam từ năm 2007, phòng gym California hiện là chuỗi phòng gym lớn nhất cả nước. Với sự đầu tư và điều hành từ một tập đoàn lớn danh tiếng thế giới như vậy, bạn sẽ không khó để hiểu vì sao California Fitness lại được vận hành một cách vô cùng chuyên nghiệp, xứng đáng với tên gọi phòng tập 5 sao.

Quy Mô Của Phòng Gym Cali

Đươc thành lập từ cách đây hơn 10 năm, nên California Fitness được xem như là một hệ thống phòng tập gym lớn nhất tại Việt Nam và được vận hành theo chuẩn quốc tế.

phòng gym california 1
Chuỗi phòng gym California luôn được thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Nếu ai đã từng đặt chân đến gym California Fitness hoặc đã tham khảo hình ảnh trên internet, thì sẽ dễ dàng nhìn thấy được các trang thiết bị luyện tập vô cùng hiện đại.

Bên cạnh nơi tập luyện, phòng gym California còn có những tiện ích khác để các khách hàng của mình được thư giãn sau giờ vận động mệt nhọc như phòng tắm, phòng xông hơi.

Có thể nói, khi đến tập tạiphòng gym California là gần như bạn hoàn toàn hài lòng về những vấn đề như vệ sinh, tiện nghi, các dịch vụ, cách chăm sóc của nhân viên tại đây.

Là một hệ thống tập gym đẳng cấp nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy một phòng tập California Fitness gần nơi ở của mình. Điều này nói lên độ lớn của thương hiệu California Fitness cũng như cách mà California Fitness muốn tiếp cận gần hơn với thị trường của mình.

Các Chương Trình Tập Luyện Tại Cali

Không giống với những trung tâm khác chỉ có mỗi thể loại dành cho gym, thể hình, ở California Fitness bạn có thể thử nghiệm những hình thức rèn luyện khác như Yoga, BodyJam, BodyCombat, RPM, BodyBalance, BodyPump, Zumba, Latin Dance, Belly Dance, …

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu cho chính mình những khoá huấn luyện riêng biệt như một thầy một trò, tuỳ theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Với các chương trình luyện tập vô cùng đa dạng như vậy, hẳn ai cũng muốn đến phòng gym California để trải nghiệm chứ không riêng gì những người chỉ thích tập gym và thể hình.

phòng gym california 2
Phòng Gym được trang bị gần như đầy đủ những dụng cụ tân tiến nhất.

Các Loại Thẻ Của Phòng Gym California

Chắc chắn là với cơ sở vật chất hiện đại và phong phú như thế, chi phí để bạn bỏ ra cho công việc rèn luyện sức khoẻ tại phòng gym California cũng không hề nhỏ tí nào.

Thường khi đăng ký luyện tập tại California Fitness, bạn phải mua thẻ tập từ một năm trở lên chứ không được mua theo từng tháng.

Và chi phí cho một năm đối với loại thẻ rẻ nhất cũng hơn 10 triệu đồng, và cứ thế cao dần hơn đối với những loại thẻ vip hơn. Có khi là tầm vài chục ngàn $ nếu bạn muốn trải nghiệm phong cách của khách hàng siêu sang chảnh như ca sĩ hay ngôi sao hạng A.

Tại đây, xin điểm qua cho bạn tham khảo vài loại thẻ hiện có tại phòng gym California, với mức giá cho mỗi năm từ trên 10 triệu đồng cho đến vài chục ngàn đô, tương ứng với loại thẻ từ thấp đến cao.

Thẻ Silver: là mức thẻ tập thấp nhất dành cho những bạn chỉ tập 1 bộ môn Gym hoặc Yoga. Do là loại thẻ giá rẻ nhất nên bạn chỉ được tập ở một địa điểm duy nhất và phải đi đúng giờ. Ngoài ra bạn cũng không được hưởng thêm dịch vụ chăm sóc nào khác..

Thẻ Gold: Là loại thẻ được ưa chuộng nhiều nhất vì mức giá không quá cao mà lại được hưởng nhiều ưu đãi tốt của California Fitness hơn là thẻ Silver. Sở hữu thẻ này, bạn được đăng ký một số bộ môn khác ngoài yoga và gym như Zumba, dance, múa cột,… và được sử dụng các dịch vụ chăm sóc như tắm nước nóng, xông hơi, massage,…

Thẻ Platinum: Với loại thẻ này, bạn có thể được tự do luyện tập ở nhiều trung tâm California Fitness khác nhau (ngoại trừ trung tâm Diamond và Centuryon) trong cùng thành phố. Ngoài việc không bị giới hạn về nơi tập, chủ thẻ này còn chủ động được về thời gian tập vào bất cứ lúc nào mà mình muốn.

phòng gym california 3
Thẻ Plitinum cho phép bạn được tập ở nhiều phòng gym California khác nhau.

Một quyền lợi nữa là bạn được tham gia vào tất cả các câu lạc bộ của California Fitness như groupX, pole fit, body pum, core fit, dance, combat, step, crunch, đạp xe, múa cột,…

Thẻ Tatinum: Loại thẻ này về cơ bản khá giống với thẻ Platinum nên cũng hay dễ bị nhầm lẫn. Điểm khác biệt là thẻ Tatinum cho phép bạn tập ở tất cả các trung tâm California Fitness trên toàn quốc (ngoại trừ trung tâm Centuryon), trong khi thẻ Platinum thì bạn chỉ được dùng trong 1 thành phố. Ngoài ra thì mỗi lần tập bạn còn được phát cho 1 bộ 2 khăn tắm.

Thẻ Diamond: Chủ thẻ được tập tại tất cả các trung tâm của California Fitness, ngoại trừ Centuryon. Đây là loại thẻ được gắn mác sang chảnh vì bạn sẽ được chăm sóc rất tận tình. Mỗi lần tập được sử dụng 1 khăn tắm lớn, 1 khăn tắm nhỏ, được tặng túi đựng và túi đeo Diamond.

Thẻ Centuryon: Có thể nói đây là loại thẻ cao cấp nhất của California Fitness. Trong thẻ Centuryon lại phân ra nhiều cấp bậc mà cao cấp nhất là thẻ Centuryon đặc quyền. Vì đây là loại thẻ hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp nên chỉ được bán ra ở số lượng có hạn. Đa số những ngôi sao hạng sang, người nổi tiếng thường tập với loại thẻ này.

Đến đây, bạn là người chưa từng đến phòng gym California bao giờ và vẫn đang cân nhắc về quyết định chọn phòng gym cho mình thì hẳn sẽ còn nhiều phân vân vì vẫn chưa rõ về mức giá của từng loại thẻ. Đừng lo, hãy tham khảo thêm bài viết ngay bên dưới để có được những con số cụ thể.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giá Tập Tại Phòng Gym California

Vậy xin chốt lại cho bạn 5 lý do quan trọng nhất để bạn hiểu được vì sao nên chọn phòng gym California nhé.

5 Lý Do Để Bạn Chọn Phòng Gym Cali

Giá tập tuy không rẻ nhưng đáng

Đúng vậy, chi phí bỏ ra có hơi chát một chút nhưng bù lại bạn sẽ không bao giờ thất vọng về chất lượng phòng tập cũng như chất lượng phục vụ của nhân viên tại phòng gym California. Người ta hay nói tiền nào của đó mà.

Với các gói tập có kèm PT cá nhân, chi phí sẽ khá cao nhưng bù lại, bạn có người kèm cập, hướng dẫn mình trong từng động tác, có người tư vấn món ăn để làm sao tăng cân và giảm mỡ.

Rất nhiều khách hàng cũ của Cali đã vô cùng hài lòng khi bỏ ra một số tiền lớn để tập cùng PT tại Cali, và kết quả là có được thân hình như ý, thon gọn, giảm mỡ,…

>>> Xem thêm: Chương Trình Tập Cùng HLV Cá Nhân tại California

Không có cảnh phải chờ đợi

Ở những phòng gym nhỏ khác, đôi khi bạn còn phải ngồi chờ vì người khác đang tập thiết bị mà mình muốn. Còn tại phòng gym California, thiết bị tập luyện không hề thiếu để đảm bảo cho khách hàng luôn đạt được sự thoải mái cao nhất.

Nếu đang tập mà dụng cụ mình cần lại bị người khác chiếm quá lâu, rồi phải chờ đợi, thì hơi ức chế một chút đúng không nào? Điều này thì tại Cali sẽ gần như không bao giờ xảy ra. Bạn có thể xin phép ghé tham quan phòng gym Cali một lần để được nhìn thấy những trang thiết bị tập luyện vừa hiện đại, vừa đầy đủ tại đây.

phòng gym california 4
Phòng gym California có nhiều thiết bị tập luyện để bạn không bao giờ phải chờ đợi.

Thiết bị tập luyện đa dạng

Đúng vậy, thiết bị tập luyện tại đây không những nhiều mà còn có những chủng loại vô cùng mới vì được nhập từ nước ngoài về, vô cùng tân tiến để đảm bảo cho chất lượng luyện tập của chính bạn.

Do vậy những ai đã quen với phòng gym California rồi thì sẽ rất khó đi tập ở nơi khác, vì không tìm được những tiện ích tập luyện hiện đại được như vậy.

Vệ sinh được đảm bảo hàng đầu

Ở nơi đông người như phòng gym, lại phải tập luyện ra mồ hôi nên nhiều bạn sẽ e ngại về vấn đề vệ sinh, liệu có được đảm bảo không? Tại phòng gym California, việc vệ sinh luôn được chú trọng.

Không chỉ làm sạch thường xuyên các thiết bị, ở những nơi khác như phòng tắm, phòng vệ sinh hay xông hơi cũng đều vô cùng sạch sẽ và thoáng mát.

Dễ dàng tìm thấy chỗ tập gần nhất

Vì là hệ thống lớn nên số lượng trung tâm của California Fitness cũng được phủ đầy khắp các quận, bạn không cần phải đi đâu xa để tìm ra nơi tập cho mình.

Tuy nhiên bạn cần phải đăng ký mua thẻ tập loại Platinum trở lên thì mới được tự do đến nhiều trung tâm gym California Fitness mà luyện tập nhé.

Lời Kết

Việc tập luyện thể thao là thực sự cần thiết, dù bạn già hay bạn trẻ thì cũng phải cần rèn luyện mỗi ngày để có sức khoẻ dẻo dai. Nếu đã đọc đến đây thì bạn sẽ hiểu được chất lượng tại phòng gym California như thế nào để có cho mình một quyết định cuối cùng.

Dù bạn có thể không lựa chọn gym California Fitness vì một vài lý do nào đó, nhưng cũng mong bạn giữ cho mình một thói quen tập luyện thể thao thường xuyên mỗi ngày nhé.

Sức khoẻ là quan trọng nhất, phải khoẻ mới làm được thật nhiều việc và sống thọ nữa chứ, hãy lựa chọn phương án luyện tập phù hợp cho mình nhất, ngay hôm nay bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *